Hướng dẫn kiếm tiền Online trên Web,Blog, Facebook với Adpia

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với Kiếm Tiền Online Trên Mạng nữa vì hiện nay nó khá phổ biến trên khắp cộng đồng mạng. Vậy bạn có tin rằng chỉ cần bạn online 1 ngày 2 tiếng đồng hồ mà có thể kiếm cả 20$/ngày không, tôi nghĩ chắc bạn không tin điều này rồi vì không có ai mà online 1 ngày mà kiếm được  20$/ngày cả. Nhưng thật ra bạn có thể tự tay mình kiếm  nhiều hơn thế nữa, nếu bạn chịu khó 1 tý. Còn nếu bạn là 1 Webmasters thì điều này càng không khó khăn gì đối với bạn cả. Vì Adpia là nhà quảng cáo tiếp thị liên kết ( Affliate Marketing ) tính theo CPA, CPS, CPM, CPC, CPI nên bạn có thể tự do mà kiếm tiền Online với Adpia mà không sợ gì cả. Bởi vì mình cũng đã thành công với Adpia và bây giờ mình cũng có thể tự kiếm tiền Online trên mạng với Adpia. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước Kiếm Tiền Online với Adpia

Bước 1 : Để Đăng Ký Tài Khoản Adpia Affiliate Các Bạn Click Link Đăng Ký Bên Dưới và Hoàn Thành Tất Cả Các Thủ Tục Đăng Ký Mà Adpia Đưa Ra:

Link Đăng Ký : http://www.adpia.vn/dangky-aff-step1.htm


Bước 2 : Sau Khi Đăng Ký Xong và Bạn Đã Có Tài Khoản Adpia Các Bạn Tiếp Tục Đăng Nhập Tài Khoản Adpia Vừa Đăng Ký Tại Trang *Đăng Nhập Tài Khoản ADPIA* Như Ảnh Dưới:

Link Đăng Nhập: http://www.adpia.vn/login.htm


Bước 3 : Tại Trang *Adpia Affiliate Center* Các Bạn Click Chọn *Đăng Quảng Cáo* Trên Thanh Menu Của Adpia Affiliate Center Như Ảnh Dưới *Phần Ô Màu Đỏ*



Bước 4 : Tại Trang *Đăng Quảng Cáo* Các Bạn Chọn Merchant Mà Mình Muốn Quảng Cáo Như Ảnh Dưới *Phần Ô Màu Đỏ*


Bước 5 : Tại Trang Merchant Của Quảng Cáo Đó Các Bạn Click Chọn *Liên Kết* Để Được Liên Kết Với Nhà Quảng Cáo. Sau Khi Các Bạn Đã Gửi Yêu Cầu Liên Kết Với Merchant Của Quảng Cáo Đó Xong. Thì Ngay Bên Dưới Sẽ Có 2 Loại Link Được Cung Cấp Đó Là *Link Banner Chuẩn* và *Link Thường* Trong 2 Dạng Link Được Cung Cấp Các Bạn Chọn Dạng Link Mà Mình Cần Quảng Cáo.

Link Banner Chuẩn : N/A
Link Thường : Thích Hợp Cho Web/Blog
Link Cơ Bản : Thích Hợp Cho Facebook/Fanpage


Bước 6 : Ở Đây Mình Sẽ Lấy Ví Dụ Về Dạng Link Thường Link Dành Cho Web/Blog , Tại Link Thường Các Bạn Chọn Loại Banner/Kích Thước Cho Phù Hợp Với Web/Blog Của Mình. Khi Đã Chọn Xong Banner/Kích Thước Phù Hợp Các Bạn Chọn Tạo Tag  Để Lấy Mã Tag Tại Cửa Sổ Tạo Thẻ Banner Các Bạn Cũng Có Thể Tùy Kích Thước Banner Tag Cho Phù Hợp Với Web/Blog Của Mình


Sau Khi Hoàn Thành Các Bước 6 Các Bạn Add Mã Code / Tag Mà Mình Đã Tạo Vào Web/Blog Của Mình Và Chờ $ Về Tay Minh Thôi :) ... Như Vậy Là Các Bạn Cũng Có Thể Tự Tay Mình Kiếm Tiền Online Rồi. Thật Dễ Dàng Phải Không. Chúc Các Bạn Thành Công Với Adpia ... Thân NQT Online !!!

Nguồn NQT Online

Liên Kết

Bạn bè