Các trang web chỉnh sửa ảnh online trực tuyến nổi tiếng

Khi sử dụng một phần mềm bạn buộc phải tải, và thực hiện nhiều bước để cài đặt vào trong máy nhưng với những trang web và công cụ giúp chỉnh sửa ảnh trực tuyến này bạn có thể thực hiện việc ghép ảnh, tạo hiệu ứng, điều chỉnh để có được một bức hình ưng ý một cách dễ dàng và tiện dụng.
Dưới đây là tổng hợp danh sách các trang web chỉnh sửa ảnh online tốt nhất hiện nay:
1. http://pixlr.com/editor/ - Photoshop Online
Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh online tốt nhất trong danh sách này.

Khi truy cập vào trang web này bạn sẽ thấy giao diện giống như phần mềm biên tập, chỉnh sửa hình ảnh Photoshop thông thường. Tại đó sẽ có các lựa chọn dành cho bạn như: Tạo một hình ảnh mới, tải ảnh lên từ máy tính, mở hình ảnh từ một URL hoặc mở hình ảnh từ thư viện của Pixlr, Facebook…
Trên Photoshop Online có bố cục quen thuộc với khu vực chỉnh sửa ảnh, menu chính, thanh công cụ và khu vực quản lí các Layer.
XEM THÊM: 5 ứng dụng thay thế Photoshop cực hấp dẫn
2. http://pixlr.com/express/ Pixlr Express
Đây cũng tiếp tục là một trang web chỉnh sửa ảnh online của Pixlr.
Trên màn hình chính, bạn sẽ thấy 4 lựa chọn

Browser: Bắt đầu chọn hình ảnh từ máy để chỉnh sửa
Open URL: Sử dụng hình ảnh từ một URL
Webcam: Sử dụng Webcam để chụp hình và sau đó chỉnh sửa
Collage: Chọn nhiều hình để chỉnh sửa.
Sau khi đã chọn được hình ảnh, bạn có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh như chỉnh sửa kích thước, độ tương phản, xoay hình, ghép hình, thêm các hiệu ứng, khung viền, các biểu tượng icon ngộ nghĩnh, chèn text, đoạn văn bản vào hình ảnh.v.v.
3. http://photofunia.com – Fotofunia là một website chỉnh sửa ảnh trực tuyến nổi tiếng. Chỉ bằng những thao tác cưc đơn giản bạn có thể ghép hình của mình xuất hiện ở nhiều địa điểm hoặc ghép mặt vào thân của người khác.


XEM THÊM: Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trực tuyến trên Photofunia
4. http://vi.picjoke.net/  Đây là trang chỉnh sửa ảnh online thú vị với rất nhiều hiệu ứng khác nhau được bổ sung hằng ngày. Bạn chỉ cần nhấp chuột vào hình mẫu mà mình yêu thích sau đó tải ảnh của mình lên để thực hiện.
Ngoài ra còn rất nhiều trang web chỉnh sửa hình ảnh khác như:
5. http://imagechef.com/ Phần mềm chỉnh sửa ảnh online miễn phí giúp bạn trang trí cho hình ảnh của mình bằng nhiều khung hình, họa tiết đẹp.
6. http://anymaking.com/  Chỉ cần upload hình ảnh của mình bạn có thể tạo ra một bức ảnh cũ hoặc tạo Puzzle thú vị. 
7. http://www.montagraph.com/Views/Main.aspx  Trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến này sẽ giúp bạn ghép khuôn mặt vào ảnh của người khác. 
8. http://www.faceinhole.com/ Phần mềm chỉnh sửa ảnh online cho phép bạn đưa gương mặt lấy từ ảnh gốc ghép vào ảnh của người nổi tiếng. 

9. http://www.pizap.com Công cụ chỉnh sửa ảnh online này sẽ giúp bạn tự trang trí ảnh của bạn bằng cách vẽ, chèn thêm nhiều họa tiết vui. 
10. http://www.createhdr.com  Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép tạo HDR, tăng độ tương phản, sắc nét cho ảnh mà không cần bất cứ phần mềm nào. 
11. http://www.fakemagazinecover.com Một trang web ghép ảnh lên bìa tạp chí, bạn chỉ cần upload ảnh của mình và chọn bìa tạp chí để lên báo ngay lập tức. 

12. http://www.letterjames.com  Ứng dụng chỉnh sửa ảnh sẽ giúp bạn chèn chữ vào những đồ vật, vị trí lạ mắt. 
13. http://www.myheritage.com/face-recognition – Qua sự phân tích gương mặt bạn, bạn sẽ biết được mình có “bà con” với những ngôi sao nổi tiếng nào không… 
14. http://funny.pho.to – Phần mềm chỉnh sửa ảnh online này giống như các trang tạo ảnh vui nhộn nhưng có nhiều hiệu ứng lạ hơn. 
15. http://www.imagechef.com – Trang web này cho phép trang hoàng ảnh của bạn bằng cách chèn khung, chữ, họa tiết,… 
16. http://blingee.com giúp bạn có thể tạo ra bức hình với nhiều hiệu ứng lạ mắt.
XEM THÊM: 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại tốt nhất hiện nay
Trên đây là các trang web chỉnh sửa ảnh online tốt nhất hiện nay hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.
Nguồn : http://www.van.vn

Liên Kết

Bạn bè