Trải Nghiệm Giao Diện Facebook Mới – Hot 2015

Có khi nào bạn quá nhàm chán với giao diện Facebook ? So với các mạng xã hội khác như Instagram, Twitter, Vine thì Facebook đang bị coi là lỗi thời với thiếFacebook Flat đang làm mưa làm gió khi mang tới làn gió mới về trải nghiệm lướt Facebook với giao diện thiết kế phẳng hoàn toàn mới lạ và tinh tế. Cách cài đặt không có gì là khó khăn, hầu hết ai cũng làm được trong thời gian ngắn. Hãy cùng mình khám phá xem nó có ưu điểm gì nổi bật khiến nhiều người thích thú đến vậy nhé.
t kế đơn điệu, rồi quảng cáo ngập tràn. Trước đây Thuthuatfb.net đã chia sẻ một số cách để thay đổi giao diện, tuy nhiên các tiện ích mở rộng đó chả hiểu sao cứ bị biến mất trên cửa hàng. Mới đây thì tiện ích
thay-doi-giao-dien

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay là điều không thể phủ nhận. Bạn có thể làm được mọi thứ trên đây như học tập, giải trí, công việc và đặc biệt là kiếm Gấu. Cơ mà mãi nó chả thay đổi giao diện đẹp lên tí, cứ trắng nhợt nhạt rồi bố cục vẫn vậy, bảng tin hiển thị khó nhìn, rồi cột quảng cáo, gợi ý kết bạn chơi game các kiểu, thật là phiền hà.
Điểm nổi bật nhìn thấy đầu tiên chính là tông màu chủ đạo xanh và trắng, từ trước tới nay mình cực kì thích kiểu này. Cột trái không còn lộn xộn như trước, mà thay vào đó hiển thị nhiều về cá nhân hơn như: Newsfeed, bạn, tin nhắn, ảnh, video, page, nhóm, ứng dụng. Nói đơn giản là nó được gộp lại rất dễ nhìn và thao tác, không bị ngập các dòng chữ khô khan như trước.
Bố cục ở trang chủ đã được tối ưu, cải thiện hơn rất nhiều. Khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác như một blog cá nhân hơn là mạng xã hội. Hiển thị nội dung truyền tải tốt hơn nhờ vào việc kéo rộng phần post và loại bỏ đi cột quảng cáo thường thấy.
thay-doi-giao-dien
Khi bạn kéo thanh cuộn chuột xuống tít bên dưới thì chỉ cần nhấn nút Go Up ở cột trái để phi lên trên cùng, không mất công kéo kéo nữa.
Một trong những vấn đề được người dùng quan tâm khá nhiều đó là font chữ Facebook, dường như nó cứng và không có cảm tình cho lắm. Với giao diện Facebook Flat mới này, bạn sẽ được trải nghiệm với bộ font có nhiều nét cong mềm mại, thực sự là rất thích mắt, không bị rối khi đọc nội dung dài được chia sẻ.

Hướng dẫn cài đặt giao diện Facebook Flat thiết kế phẳng

Áp dụng cho trình duyệt Google Chrome, bên Cốc Cốc mình chưa thử nhưng bạn cũng thử xem nó được không.

Tới trang cửa hàng thì bạn nhấn nút Thêm vào Chrome và chờ vài giây để nó tiến hành cài đặt.
Quay trở lại Facebook để kiểm tra thành quả.
Để chuyển qua lại giao diện mới và mặc định của Facebook thì bạn chỉ cần nhấn nút tròn góc trái phía trên cùng, cạnh biểu tượng Facebook.
Nếu thành công, hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè để có chung niềm vui, trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Facebook nhé.


Liên Kết

Bạn bè